ขอเชิญผู้สูงอายุที่เกิดก่อนวันที่ 1 ตุลาคม 2500
ยื่นคำขอขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุเพื่อรับเบี้ยยังชีพฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (รับเงินเบี้ยยังชีพตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป)โดยสามารถยื่นคำขอขึ้นทะเบียนได้วันที่ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2559 ในวันและเวลาราชการ ณ งานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน สำนักปลัด อบต. ชั้น 1
**กรณียื่นคำขอด้วยตนเอง
หลักฐานที่ต้องนำมาติดต่อ
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สูงอายุ
2. สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สูงอายุ
3. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากกรณีต้องการรับเบี้ยยังชีพผ่านธนาคาร (ธนาคารกรุงไทยหรือ ธกส.เท่านั้น)
**กรณีมอบอำนาจให้ผู้อื่นดำเนินการแทน
หลักฐานที่ต้องนำมาติดต่อ
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สูงอายุและของผู้ดำเนินการแทน
2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากกรณีต้องการรับเบี้ยยังชีพผ่านธนาคารของผู้ดำเนินการแทน(ธนาคารกรุงไทย หรือ ธกส.เท่านั้น)
3. หนังสือมอบอำนาจ
**สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : งานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน สำนักปลัด อบต. ชั้น 1 อาคารที่ทำการ อบต.น้ำซึม โทรศัพท์ 0 5650 3527 ต่อ 15 หรือทาง www.namsum.go.th
ข่าว ณ. วันที่ 28 ต.ค. 2559 เวลา 16.07 น. โดย คุณ กิติศักดิ์ จิรกิติศักดิ์
ผู้เข้าชม 825 ท่าน |